+ Yến sào có tác dụng giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Yến sào có tác dụng rất tốt với những người bệnh phổi, có tác dụng giúp phục hồi chức năng của phổi.

+ Gừng có tính kháng viêm và giúp thúc đẩy loại bỏ các độc tố ra khỏi Phổi.

Trong Đông y, yến sào có tác dụng bổ phế khí hư, ngăn ngừa các biến chứng do phổi gây ra. Trị các chứng hen suyễn, thở gấp, ho lâu ngày, đờm lẫn máu, ho ra máu, viêm đường hô hấp, sốt nhẹ về chiều do phế khí hư.

 

phong tranh benh cam cum huu hieu don gian khi thoi tiet chuyen mua 1

Trong thành phần của  có tới 18 loại acid amin có thể kể tới: Aspartic acid, Serine, Tyrosinea, Phenylalanine, Valine, Arginine, … Đặc biệt acid amin Acid syalic và Tyrosine trong yến có hàm lượng cao có khả năng phục hồi nhanh các tổn thương khi bị nhiễm các chất độc hại và tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể con người có khả năng chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt là virus corona hiện nay. Cách phòng chống virus corona tốt nhất là nâng cao sức đề kháng của cơ thể, tiêu diệt virus lạ này ngay từ khi mới xâm nhập.  Yến Sào được xem là một món ăn bổ dưỡng giúp bạn sống khỏe trong “siêu bão Corona”

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô loại 1, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông (yến sơ chế), Hồng yến, Yến huyết, Nước yến, Hộp quà Nước yến, Nước yến trẻ em, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn đậm đặc không đường…

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.