Yến sào là một thực phẩm quý hiếm đứng đầu trong danh sách những món ăn quý giá nhất tại Việt Nam hiện nay. 

Nhờ thành phần dưỡng chất phong phú với nhiều công dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe và phù hợp với đại đa số đối tượng người dùng nên không quá bất ngờ khi mặc cho giá thành đắt đỏ nhưng yến sào vẫn luôn là thực phẩm dinh dưỡng sang trọng được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng. Dù làm thực phẩm bồi bổ hàng ngày hay sử dụng làm quà biếu tặng thì yến sào cũng rất phù hợp. 

Quý khách có nhu cầu mua Yến huyết, Yến sào, nước yến, hộp quà Nước yến chính hãng, chuẩn chất lượng, kính mời Quý khách ghé qua Hệ thống Cửa hàng Yến Sào Hà Nội , hoặc Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 077 557 8383 để được tư vấn.

Quý khách truy cập website https://yensaohanoi.com/để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Yến Sào Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi hình phạt của Pháp luật.

Các sản phẩm Nước yến tại Yến Sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số 

CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng Yến Sào Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!