Chọn yến làm quà tặng ông bà, cha mẹ, người thân không chỉ lịch sự, sang trọng mà phù hợp với xu hướng bảo vệ sức khỏe. Yến có nhiều loại và giá cả khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp để biếu tặng nhân ngày đầu năm

Yến sào là thực phẩm quý từ được thiên nhiên tặng cho chúng ta với chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, rất tốt để tẩm bổ, duy trì thể trạng cơ thể người cao tuổi có sức khỏe tốt hoặc tác động nhanh chóng hồi phục cho người già bị suy nhược cơ thể, người gầy ốm giúp mau chóng khỏe bệnh. Quan trọng hơn, yến sào còn hỗ trợ tích cực cho những người bệnh tim và cao huyết áp hay đường huyết hiệu quả.

Người cao tuổi nên bổ sung nước yến sào đều đặn, thường xuyên để cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng chống các bệnh ốm vặt.

Yến Sào Ngon Tinh Chế Cao Cấp là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà biếu vì ngoài chất lượng tuyệt vời, chúng tôi còn thiết kế hộp giấy vô cùng trang trọng và lịch sự. Ngoài ra, sản phẩm còn rất phù hợp với những người bận rộn vì chúng tôi đã giúp bạn làm sạch một cách cẩn thận tỉ mỉ, trước khi sử dụng chỉ cần ngâm với nước lạnh cho yến nở và tơi ra là có thể chế biến ngay thành những món ăn bổ dưỡng hợp khẩu vị

Hệ thống Cửa hàng  Yến Sào Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI