Yến Huyết là loại tổ yến quý hiếm được nhiều người tìm kiếm bởi hàm lượng dinh dưỡng vượt trội , các nguyên tố vi lượng Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se và các axit amin có tác dụng tốt với làn da phụ nữ.

Từ sau độ tuổi 25, lượng Collagen bắt đầu suy giảm khiến xuất hiện những nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng. Sử dụng yến huyết giai đoạn này hạn chế được tình trạng lão hóa nhanh chóng của cơ thể, giúp tái tạo tế bào, để làn da căng mịn, trắng hồng trở lại nhờ chất Threonine. Acid Aspartic, Proline là Hai chất này có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da giúp phục hồi làn da, mang lại làn da sáng mịn màng. Acid Amin Cystein là một acid amin có tính năng chống oxy hóa cao, là thành phần quan trọng trong quá trình sinh tổng hợp keratin – một protein có chủ yếu trong da, tóc, móng.

Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”  Cửa hàng Yến Sào Hà Nội chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://yensaohanoi.com/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!