Nếu như tổ yến nào khi khai thác cũng đều tăm tắp, đẹp mê li, và ít lông thì bất cứ người chủ nhà yến nào cũng may mắn nhất thế gian. Vì nếu được như vậy thì bán theo dạng yến thô thượng hạng, được giá hơn.

Nhưng khi khai thác dù khéo léo kiểu gì vẫn phải có tổ bị bể gãy, rồi gãy bể trong quá trình vận chuyển. Và vì yến làm tổ mỗi cặp mỗi khác nên hình thù tổ yến cũng khác nhau, xấu đẹp, to lớn khác nhau. Vậy nên kiểu gì cũng có những mẩu tổ yến bé nhỏ thừa ra.

Và lúc này, yến sào tinh chế vụn là giả pháp để sử dụng những mẩu vụn bể này. Chính nhờ đó giá yến vụn bể phù hợp với nhiều người hơn.

Về chất lượng, sự chênh lệch của yến sào tinh chế vụn và yến sào nguyên tổ tinh chế không đáng kể. Vì yến sào nguyên tổ rút lông, hay yến bể đều khai thác cùng nhà yến, nên chất lượng mỗi đợt khai thác là đồng đều.

Yến sào vụn tinh chế sợi sẽ ngắn hơn, phù hợp với các gia đình muốn bồi bổ lâu dài, có con nhỏ, sẽ tiết kiệm nhất cho khoản sử dụng yến để chăm sóc sức khỏe.

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!