Lợi ích của yến sào đối với người lớn tuổi không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “thực phẩm chức năng” hoàn toàn tự nhiên cho người già. Yến sào còn có công dụng đặc biệt trong việc giảm lão hóa ở người lớn tuổi.

 

 

Yến sào sản phẩm ngăn chặn sự lão hóa

Sản phẩm yến sào được cho rằng là số một trong các thực phẩm chức năng. Khi được sử dụng một cách thường xuyên, nó sẽ làm chậm sự xuất hiện các dấu hiệu liên quan đến lão hóa như nốt tàn nhan, nếp nhăn và da sạm đen.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lão hóa ở người lớn tuổi

Độ tuổi từ tuổi 40 đến 50 – 60 tuổi thì đã có triệu chứng lão hóa, và thường biểu hiện rõ nhất là làn da. Tình trạng này là do sự rối loạn trong quá trình tổng hợp protein của thủy tinh thể, cũng như võng mạc, đặc biệt là tế bào biểu mô sắc tố võng mạc (RPE) bị thoái hóa dần theo tuổi tác mà chức năng bị suy giảm không còn được bù trừ bởi các tế bào còn lại.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, nếu tiếp xúc với ánh sáng xanh trên 3 giờ mỗi ngày có nguy cơ bị suy giảm thị lực 90%. Trong khi đó, thống kê tại Việt Nam, trung bình mỗi người hiện sử dụng các thiết bị có màn hình phát ra ánh sáng xanh gần 10 giờ/ngày (dùng máy tính bảng 5 giờ 10 phút, điện thoại 2 giờ 40 phút, xem ti vi 2 giờ).

Tác dụng của yến sào đối với người lớn tuổi

Trong yến sào có Glucosamine sẽ giúp các sụn khớp giữa hai đầu xương thêm khỏe mạnh, giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp. Canxi giúp xương tăng cường sự chắc khỏe. Acid syalic, tyrosine ngăn ngừa sự thoái hóa khớp. Lysine chống lão hóa cột sống, tránh được hiện tượng giãn cơ và mệt mỏi.

Trong thành phần dinh dưỡng Tổ yến chứa nguyên tố quý hiếm Se (0.2%) làm chậm quá trình lão hóa, tăng hoạt tính của Enzyme chống oxy hoá và làm giảm hàm lượng các sản phẩm Peroxidation Lipid trong ruồi Drosophila Melanogaster.

Với dưỡng chất Lysine (1.75%) và N-acetylglucosamine (5.3%) có trong yến giúp tăng hấp thu Canxi, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa cột sống, phục hồi sụn bao khớp trong trường hợp thoái hóa khớp. Hơn nữa còn có tác dụng hỗ trợ việc điều trị bệnh Viêm xương khớp thường thấy ở người lớn tuổi.

Công dụng yến sào không chỉ giúp bạn phòng bệnh thoái hóa khớp, mà còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể. Với glycol protein, dễ hấp thu, có tác dụng thúc đẩy quá trình phân chia tế bào của hệ thống miễn dịch; axit aspartic giúp xây dựng hệ miễn dịch và kháng thể.

Trong yến sào có nhiều Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E,... tạo sắc tố võng mạc, giúp điều tiết mắt, khiến mắt có thể nhìn thấy mọi vật khi có ánh sáng chiếu vào. Đó là nguyên nhân vì sao, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên dùng yến sào thường xuyên.

Vì ngoài tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ sung những dưỡng chất còn thiếu, phòng ngừa bệnh tật thì yến sào còn giúp mắt sáng, mắt khỏe, da đẹp và tóc chắc khỏe giảm gãy rụng nữa đấy.

Yến sào là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, tổ yến có nhiều axit amin rất tốt cho cơ thể. Chỉ cần sử dụng thường xuyên 3-5 gram yến trong một thời gian, bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà công dụng yến sàomang lại cho cơ thể.

Với phương châm luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ, Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Yến sào Hà Nội cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến sợi ngắn, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, hồng yến, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ…

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!