Yến sào từ lâu đã được đánh giá là món ăn có 1-0-2 trên thế giới bởi chỉ có duy nhất Yến sào chứa hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao tới 18 loại acid amin và hơn 31 nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể, trong đó có nhiều loại acid amin cơ thể không tự tổng hợp được.

Yến sào là món quà kì diệu mà thiên nhiên ban tặng cho con người với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nhất là trẻ em, phụ nữ có thai, người già đặc biệt là những người đang bị bệnh hoặc bệnh lâu ngày không khỏi.

 

Yến sào giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng.

Khi bị bệnh, cơ thể chúng ta luôn trong tình trạng mệt mỏi, sức đề kháng và hệ miễn dịch suy yếu, việc ăn uống cũng như sinh hoạt sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Để cơ thể mau chóng khỏe lại, ngoài việc điều trị, chế độ dinh dưỡng cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng phục hồi của cơ thể.

Trong trường hợp này, Yến sào chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất giúp cơ thể người bệnh phục hồi một cách nhanh nhất:

- Trong tổ yến có rất nhiều dưỡng chất quý giá có tác dụng hồi phục, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương một cách nhanh chóng, tăng cường bổ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, đối với các bệnh nhân bị ung thư đang trong quá trình xạ trị hay người bệnh sau phẫu thuật, Yến sào rất tốt đối với sức khỏe của họ.

- Tổ yến có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể người bệnh, cân bằng và hỗ trợ quá trình trao đổi chất, khả năng hoạt động thể lực và phản xạ của hệ thần kinh, làm tăng số lượng hồng cầu trong máu và kích thích sự sinh trưởng của các tế bào giúp các tế bào bị tổn thương nhanh chóng phục hồi.

- Tổ yến có công dụng giúp nâng cao và cải thiện hệ thống hô hấp của cơ thể người bệnh, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm gan siêu vi, viêm phế quản mãn tính, lao phổi,...

- Yến sào còn là một thực phẩm rất bổ dưỡng giúp bồi bổ cơ thể chống lại sự suy nhược, giảm stress, căng thẳng trí óc và nóng trong người...

- Điều đặc biệt hơn nữa là Yến sào có khả năng ngăn ngừa bệnh tật trở lại. Đối với người mới ốm dậy khả nặng bệnh phát tác trở lại là rất lớn, trong yến sào có một số hoạt chất quan trọng giúp nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh quay trở lại. Mặt khác, nó còn có tác dụng chống lại một số virut gây bệnh và các tế bào ung thư nhằm giúp người bệnh có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Như vậy, cho người bệnh ăn yến sào là một sự lựa chọn đúng đắn giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi và khỏe mạnh trở lại như bình thường.

ĐỊA CHỈ BÁN YẾN SÀO UY TÍN – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Để mua Yến sào chính hãng, chuẩn chất lượng 100%, Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ, tìm đến những địa chỉ bán các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tất cả các thương hiệu Yến sào mà Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang bán đều được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Cửa hàng luôn Cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội xin chịu mọi hình phạt trước pháp luật.