"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha

Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ

Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha"

Trong suốt cuộc đời của chúng ta, không ai là không nhớ đến công ơn sinh thành của cha mẹ. Người đưa chúng ta đến với thế giới này chính là cha mẹ và người đầu tiên chúng ta nhìn thấy cũng chính là Cha mẹ. Cha mẹ chính là "gia tài lớn nhất" mà mỗi người con không cần cố gắng kiếm tìm cũng luôn "đầy ắp" bên mình.

 

Mẹ là người mang nặng đẻ đau để sinh ra chúng ta, chính vì vậy mà bao nhiêu tình yêu thương mẹ đều dành trọn cho con cái. Chỉ có mẹ mới rộng lượng bao dung, tha thứ mọi lỗi lầm của con cái và dìu dắt con thơ trên bước đường đời.

Mẹ có công sinh và cha có công dưỡng. Cha chỉ bảo, dậy dỗ chúng ta biết suy nghĩ, biết điều hay, lẽ phải, không lầm đường lạc lối trong suốt cuộc đời.

Công ơn cha mẹ là trời là biển không có gì so sánh được. Phận làm con, chúng ta phải luôn nhớ đến ơn nghĩa sinh thành và trân trọng thứ tình cảm thiêng liêng ấy.

Những ngày còn thơ bé, chúng ta luôn quấn quít, chuyện trò bên mẹ cha. Nhưng khi chúng ta trưởng thành, yên bề gia thất thì mọi thứ đã khác. Chúng ta bị cuốn vào công việc, vào bộn bề lo toan cuộc sống và khiến chúng ta quên mất rằng cha mẹ luôn đợi con cái bên mâm cơm, bên những ly trà chỉ đơn giản để cùng nhau xem thời sự tối, những bộ phim hay hoặc kể lại những câu chuyện vui, buồn của một ngày làm việc...

Những ai chưa có cơ hội nói lời cảm ơn với cha mẹ, gửi tới cha mẹ những lời chúc sức khỏe, mong cha mẹ sống thật lâu, thật hạnh phúc bên con cháu thì ngày Đại Lễ Vu Lan sẽ là một ngày đặc biệt để chúng ta cùng “Báo hiếu ơn nghĩa sinh thành”

Hiểu hơn về Lễ Vu Lan

Lễ Vu Lan rơi vào rằm tháng 7, xuất phát từ Phật giáo nhằm tôn vinh những nghĩa cử cao đẹp của con người. Phật dậy, có 4 ân nặng tựa thái sơn: Ân phụ mẫu sinh thành; Ân thầy dạy răn; Ân quốc gia xã hội và Ân chúng sinh đồng loại. Như vậy, lễ Vu Lan báo hiếu không chỉ có ý nghĩa tôn giáo mà còn mang tính xã hội, tính giáo dục đạo đức sâu sắc. Vì vậy lễ Vu Lan đã trở thành truyền thống văn hóa thiêng liêng, là ngày lễ có sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt Nam và các nước Á Đông theo Phật giáo.

Mùa Vu Lan – Mùa hiếu hạnh

Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta, điều trăn trở nhất vẫn là sức khỏe của Cha mẹ. Những món quà hàng ngày sẽ không ý nghĩa bằng một món quà dành tặng cho sức khỏe cha mẹ trong ngày Vu Lan.

Quả thật, ở độ tuổi ngoài 50, sức khỏe không chỉ là vấn đề thể chất mà còn là nền tảng quyết định niềm vui, chất lượng sống của người lớn tuổi. Bởi lẽ, khi không còn đủ sức lực để thực hiện những sinh hoạt đời thường, từ chuyện làm vườn, nấu ăn, phơi quần áo, đến việc tự đạp xe, lên xuống cầu thang…, người lớn tuổi dễ rơi vào tâm lý không còn tự tin, thấy mình như đang đứng bên lề cuộc sống. 

Trong ngày Vu Lan, khi chúng ta được nâng niu trên tay món quà giúp cho sức khỏe của Cha mẹ cải thiện chính là niềm vui lớn nhất.Bởi lẽ, như lời một người con khi tìm ra món quà ưng ý: “Chỉ cần được nhìn thấy cha mẹ khỏe mạnh, thong dong, vui vầy bên nhau, đủ sức khỏe làm những việc giản dị như chăm sóc vườn tược, nấu ăn, tự mình đi lại… thì đó đã là niềm vui lớn nhất trong mùa bông hồng cài áo”. 

Sẽ thật là thiếu sót khi không nhắc đến Yến sào – Món quà dành cho sức khỏe mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người mà không một món quà nào có thể thay thế được.

Người già thường hay mắc nhiều loại bệnh do hệ miễn dịch suy giảm như: đau xương, đau cơ, suy giảm chức năng, bệnh lý tâm thần, bệnh tim mạch, đái tháo đường,…

Đầu tư sức khỏe cho người già có thể giúp họ luôn phấn chấn, tinh thần tỉnh táo, lạc quan, yêu đời trở lại.

Ngoài can thiệp y tế, nên bổ sung cho người già những dưỡng chất cần thiết vào cơ thể. Yến sào luôn là nguồn dinh dưỡng quý giá mà các y, bác sĩ thường khuyên nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

Công dụng của Yến sào đối với người cao tuổi.

Yến sào là thực phẩm quý giá, được ví như bài thuốc báu từ thiên nhiên vì chúng chứa nhiều dinh dưỡng, vi khoáng chất cần thiết để bồi dưỡng cơ thể. Đặc biệt với người già, cơ thể già yếu và mất đi nhanh chóng khả năng miễn dịch và các bộ phận cơ thể yếu dần đi dẫn tới phát sinh rất nhiều bệnh tật. Để khắc phục điều này, người cao tuổi nên dùng tổ yến. Vậy công dụng của tổ yến với sức khỏe người già tuyệt vời thế nào?

  • Công dụng đầu tiên, tổ yến giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người già, bồi bổ khí huyết và kích thích khả năng tiêu hóa làm tăng cảm giác ngon miệng mỗi ngày.
  • Trong tổ yến chứa nhiều thành phần quan trọng có tác dụng phát triển mô, cơ cũng như tái tạo nhanh vùng tổn thường ở người cao tuổi.
  • Tổ Yến đặc biệt có tác dụng củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận – một trong những bệnh nhiều người già mắc phải. Vì thế, hãy tăng cường sử dụng yến sào để giúp tăng khả năng giải trừ độc tố có trong máu của người già, từ đó cải thiện chức năng của thận.
  • Không những thế, tác dụng của tổ yến được nhiều người ca ngợi là có khả năng cải thiện chức năng tuần hoàn của tim ổn định hơn, hỗ trợ huyết áp ổn định, nhất là đối với người già bị bệnh cao huyết áp.
  • Tổ yến còn kích thích vị giác của người cao tuổi vì thế sử dụng tổ yến thường xuyên sẽ giúp ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể. Từ đó, cơ thể người già sẽ hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn, hạn chế tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa, nhất là chứng táo bón.
  • Trong tổ yến còn chứa nhiều khoáng chất giúp bổ phế giảm ho, làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể.
  • Thời gian gần đây, y học còn phát hiện ra công dụng của tổ yến tuyệt vời chính là phòng ngừa và hỗ trợ rất tốt quá trình điều trị ung thư do sản phẩm này chứa nhiều dưỡng chất chống ôxy hoá quan trọng và tối cần thiết cho cơ thể.

Vì những công dụng trên, tổ yến là món ăn hoàn toàn thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Sản phẩm này còn đặc biệt có tác dụng với các trường hợp sức đề kháng bị suy giảm, bị bệnh lâu ngày hay người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ… Do có khả năng tăng sức đề kháng cao nên các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe… cũng có thể sử dụng tổ yến nhé. Chỉ cần ăn uống đều đặn mỗi ngày, sức khỏe sẽ hồi phục nhanh chóng.

Mua Yến sào ở đâu uy tín?

Để mua được Yến sào chính hãng, Quý khách nên tìm đến những nơi uy tín, có lâu năm trong nghề như Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội.

Với trên 10 năm kinh nghiệm, Cửa hàng luôn được khách hàng tin tưởng, trao trọn niềm tin vào mỗi sản phẩm.

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách!

Các sản phẩm của Yến sào Hà Nội luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!